Vì sao Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening lại có chi phí điều trị cao?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là việc ứng dụng bước sóng Laser dạng chùm đẩy nhanh quá trình phản ứng hóa học của thuốc tẩy trắng. Dưới tác động nhiệt hóa của tia Laser, các phân tử của hoạt chất tẩy trắng len lỏi, đánh bật phân tử làm đổi màu răng trên bề mặt răng, rút ngắn thời gian tẩy trắng còn khoảng 40 – 45 phút cho toàn bộ quá trình tẩy trắng. 
 
Vì sao Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening lại có chi phí điều trị cao?
 
Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng được bệnh viện Forsyth và trường đại học nha khoa NewYork kiểm chứng an toàn cho sức khỏe răng miệng.
 
Hiệu quả Công nghệ Laser Whitening mang đến
 
- Nâng tông răng từ 6 – 12 nấc.
- Duy trì màu răng từ 3 -5 năm hoặc lâu hơn nếu răng sau tẩy được chăm sóc cẩn thận. Đây là điểm nổi bật của công nghệ Laser Whitening so với các công nghệ tẩy răng khác
- An toàn tuyệt đối. Nồng độ thuốc tẩy dùng trong công nghệ Laser Whitening được tổ chức y tế thế giới WHO cho phép, không gây biến chứng với răng và nướu.
Bảo vệ mô và men răng. Trong thuốc tẩy trắng chứa hàm lượng chất Flour, dưới tác động tia Laser giúp răng hấp thụ tốt hơn Flour trong thuốc, bù đắp men răng đã bị mài mòn. Cơ chế tái khoáng giúp men răng tự bù trừ một cách tự nhiên nhất, giúp răng chắc khỏe bền lâu.
- Quy trình kiểm tra, đánh giá, điều trị diễn ra trong 1 giờ đồng hồ tại phòng khám là bạn đã sở hữu nụ cười đẹp như mong đợi.
 
Vì sao Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening lại có chi phí điều trị cao?
 
Quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening
 
- Để đảm bảo hiệu quả và tránh biến chứng trong quá trình điều trị, bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe răng miệng. Nếu phát hiện bất cứ dấu hiệu mắc bệnh lý nào, bác sĩ tiến hành điều trị bệnh trước khi bắt đầu công nghệ tẩy trắng.
- Sử dụng dụng cụ cách ly môi, bảo vệ nướu sau đó phun dung dịch Liquidam để cách ly môi nướu khỏi các tác động của hóa chất tẩy trắng.
- Bôi gel bảo vệ men răng tránh làm mài mòn men răng tối đa.
- Bôi gel tẩy trắng với liều lượng vừa đủ.
- Chiếu đèn Laser hoạt hóa để tác động nhiệt giúp thuốc ngấm sâu vào tế bào răng, giúp răng trắng sáng từ bên trong. Quá trình chiếu đèn kéo dài trong 20 phút.
 
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening với chi phí cao hơn so với các công nghệ làm trắng răng khác vì công nghệ Laser Whitening ứng dụng công nghệ mới nhất , chất lượng an toàn đã được qua kiểm định. Công nghệ không chỉ tẩy trắng răng mà còn bảo vệ mô và men răng. Mức chi phí bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với kết quả đạt được khi trải nghiệm dịch vụ.
 
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.7/5 - (2145 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha