Máy nhổ răng siêu âm Piezotome

Năm 2007, nhà khoa học Acteon – Satalec đã phát minh ra công nghệ Piezo – Ultrasonic mở ra kỷ nguyên mới trong lĩnh vực nha khoa: phẫu thuật siêu âm Piezotome, sử dụng công nghệ Piezo – Ultrasonic để thực hiện thành công, an toàn khi nhổ răng. Tiên phong ứng dụng công nghệ này là sự ra đời của máy nhổ răng Piezotome sử dụng chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc từ 28-36 Khz, chỉ tác động lên các mô cứng, không làm tổn thương các mô mềm và giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau điều trị, làm lành vết thương tốt và nhanh hơn.
 
Cấu tạo của máy siêu âm Piezotome
 
- Tay cầm có Led để phẫu thuật với màn hình cảm ứng, nhờ công nghệ phát sóng siêu âm Newtron của Satalec giúp điều khiển chuyển động của các mũi cắt một cách hoàn hảo, tạo ra các chuyển động cắt mạnh, chính sác và đáng tin cậy.
 
- Piezotome Solo được trang bị thiết bị điều khiển bằng chân, có thể kích hoạt tăng dần theo từng nấc năng lượng giúp rút ngắn gian thực tế và mức năng lượng sóng siêu âm được điều chỉnh chính xác trong quá trình phẫu thuật nhổ răng khôn , 
 
- Hệ thống bơm chất lượng cao phục vụ cho việc phun nước hoàn hảo làm cho các mũi cắt của Piezotome Solo không bao giờ rơi vào tình trạng quá nóng, không gây rủi ro về hoại tử tế bào xương .
 
Máy nhổ răng siêu âm Piezotome
 
Máy siêu âm Piezotome hoạt động như thế nào
Sự biến điệu cho phép tần số của các bước sóng siêu âm thay đổi thuận tiện, mang đến sự êm dịu trong suốt quá trình phẫu thuật, giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu, giảm đau hiệu quả sau khi nhổ răng, hỗ trợ quá trình lành thương nhanh chóng.
 
- Với tần số được chọn lọc, các bác sĩ sẽ đưa đầu máy siêu âm đi vòng quanh chân răng, lúc này các dây chằng xung quanh răng sẽ tự động đứt ra. Chân răng và nướu răng sẽ được tách nhau ra, nướu sẽ không bám vào răng nữa. Bác sĩ tiến hành gấp răng ra khỏi hàm. Đầu máy siêu âm không tác động vào nướu nên bệnh nhân không cần phải lo lắng bị rách nướu khi nhổ răng
 
- Các thao tác diễn ra nhẹ nhàng, không gây thương tổn hay xâm lấn đến nướu nên bệnh nhân giảm thiểu đau đớn so với phương pháp truyền thống.
 
Máy nhổ răng siêu âm Piezotome
 
Ưu điểm khi dùng máy siêu âm Piezotome
+  Sóng siêu âm hỗ trợ việc lành thương nhanh hơn, sau khi nhổ răng bệnh nhân sẽ nhanh chóng được ăn uống, sinh hoạt bình thường, ít kiêng cử hơn.
+  Tiết kiệm thời gian. Việc nhổ răng được thực hiện nhanh chóng, kéo dài khoảng 15 – 20 phút. Với các trường hợp nhổ răng khôn thì có thể lâu hơn, không phải kéo dài nhiều giờ đồng hồ như trước kia.
+  An toàn tuyệt đối. Nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome được kiểm định là an toàn và vô trùng tuyệt đối. Chính vì vậy mà bệnh nhân sẽ không bị mắc các bệnh liên quan đến răng miệng. Đồng thời với kỹ thuật này cũng không xảy ra hiện tượng sót chân răng. 
+  Tính thẩm mỹ. Với kỹ thuật tiên tiến thì việc nhổ răng vẫn đảm bảo một cách tuyệt đối về phương diện thẩm mỹ đối với bệnh nhân.
 
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.7/5 - (2772 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha