Tỏa sáng nụ cười duyên với chiếc răng khểnh giả

Bạn có từng say nắng một nụ cười duyên với chiếc răng khểnh rất duyên của nhiều bạn bè. Vậy bạn có muốn sở hữu cho mình một chiếc răng khểnh đẹp để tạo nên nét duyên ngầm cho mình không? Với sự phát triển của các công nghệ hiện đại như ngày nay việc làm răng giả thật đáng yêu không còn là vấn đề khó khăn, phức tạp nữa. Hiện nay trung tâm nha khoa là một trong số những địa chỉ nha khoa có kỉ thuật làm răng khểnh giả tốt nhất. Tại đây, các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn giúp bạn chọn một trong hai phương pháp làm răng khểnh giả đẹp nhất hiện nay là bọc răng sứ và đắp vật liệu trám composite.
 
Tỏa sáng nụ cười duyên với chiếc răng khểnh giả
 
Mỗi phương pháp sẽ có độ khó và ưu điểm riêng chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sau đây:
 
- Phương pháp làm răng khểnh giả bằng các bọc mão răng sứ: Đây là phương pháp khá phức tạp nhưng mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Phương pháp này sẽ được thực hiện bằng cách mài nhỏ đi chiếc răng số 2. Trong quá trình mày ít nhiều có thể gây đau nhức do xâm lấm trực tiếp đến răng. Sau đó răng số 2 sẽ được thực hiện mão răng kép 2 lần: lần thứ nhất mão răng sẽ thay thế răng số 2 đã bị mài nhỏ ; lần thứ 2 sẽ đính lên phần trên cảu lần mão thứ nhất và sẽ nằm trân nướu, và sẽ hướng ra ngoài một ít tạo thành răng khểnh. Vậy là bạn đã có một chiếc răng khểnh giả bền đẹp, không cảm thấy cộm và đảm bảo việc ăn nhai hoàn toàn như răng thật.
 
- Phương pháp làm răng khểnh bằng cách đắp composite: Phương pháp này khá đơn giản, nhanh chóng, không xâm lấn, không gâu đau nhức. Chỉ cần dùng vật liệu trám conposite dán lên bên ngoài răng, vậy là bạn đã sở hữu một chiếc răng khểnh rất duyên với mức chi phí vừa phải. Ngoài raw, khi bạn không còn thấy thích chiếc răng khểnh giả này bạn hoàn toàn có thể gỡ bỏ composite ra để trả lại hàm răng thẳng đều như bình thường mà không gây bất kì tổn hại nào đến răng.
 
Với mỗi phương pháp đều mang lại cho bạn một chiếc răng khểnh đẹp, giống như răng khểnh thật góp phần không nhỏ trong việc tạo nên nụ cười tỏa nắng cho bạn. Việc lựa chọn phương pháp nào để làm răng khểnh giả còn tùy thuộc vào bạn và lời khuyên của bác sĩ nha khoa. Để hiểu thêm về cách làm răng khểnh giả bạn có thể đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ tư vấn chi tiết cụ thể hơn nhé. Chúc bạn sẽ có được nụ cười "vạn người mê" với chiếc răng khểnh duyên nhé!
 
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.6/5 - (2032 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha