Răng nanh mọc lệch nên nhổ bỏ hay chỉnh nha?

Xin chào trung tâm nha khoa! Tôi có chiếc răng nanh bị mọc lệch, gây nhiều phiền toái trong ăn uống cũng như vệ sinh, tôi đang phân vân không biết với trường hợp của tôi răng nanh mọc lệch thì nên niềng hay nhổ bỏ? Mong nhận được sự tư vấn tốt nhất từ bác sĩ. Xin cám ơn. (Thanh Thanh– Bình Thạnh).
 
Nếu răng nanh bị mọc lệch thì phương pháp niềng răng để đưa răng về vị trí đúng trên cung hàm là sự lựa chọn điều trị tốt nhất và đạt độ thẩm mỹ cao nhất. Nhổ răng chỉ thực sự cần thiết khi răng nanh của bạn bị sâu thì phải nhổ bỏ để tránh không ảnh hưởng đến các răng kế bên. Tuy phương pháp niềng răng sẽ mất nhiều thời gian điều trị nhưng sẽ mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, nụ cười hoàn hảo tới suốt đời.
 
Răng thật thì dù ở bất kỳ vị trí nào cũng nên được bảo tồn trừ các trường hợp gặp bệnh lý nghiêm trọng bắt buộc phải xử lý phải nhổ bỏ. Nếu răng xấu thì có thể tạo hình lại, răng có thể điều chỉnh được thì nên điều chỉnh. Răng nanh cũng vậy khi có răng nanh mọc lệch bạn nên đến địa chỉ nha khoa uy tín đảm bảo chất lượng và có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao, cơ sở, trang thiết bị máy móc hiện đại để được tư vấn, thăm khám và điều trị đại được kết quả chỉnh nha tốt nhất chứ không nên nhổ bỏ chiếc răng đó đi.
 
Răng nanh mọc lệch nên nhổ bỏ hay chỉnh nha?
 
Có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng để kéo chiếc răng nanh mọc lệch của bạn ở trong xương. Nhưng nó có đạt được hiệu quả như ý muốn hay không còn phụ thuộc vào tình trạng thực tế của chiếc răng của bạn. Có những trường hợp răng nanh mọc ngầm ở những vị trí mà không thể niềng để kéo răng ra một cách bình thường được mà phải cần sử dụng đến biện pháp nhổ bỏ răng ngầm.
 
Do vậy muốn được lựa chọn phương pháp xử lý chính xác và phù hợp nhất là Niềng răng nanh hay nhổ bỏ răng thì bạn cần phải tới trung tâm nha khoa để được bác sĩ khám, chụp phim và xác định tình trạng răng, sau đó sẽ tư vấn cách điều trị hiệu quả nhất cho bạn.
 
Để được khám và tư vấn một cách sớm nhất, bạn vui lòng liên hệ về trung tâm Nha Khoa của chúng tôi, đội ngũ chuyên viên cùng bác sĩ giàu kinh nghiệm ủa chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc cũng như điều trị triệt để cho bạn.
 
Xem thêm: nha khoa quận Gò Vấp, nha khoa Tân Bình, nha khoa quận Thủ Đức
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.8/5 - (1919 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha