Hai phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ phổ biến hiện nay

Trồng răng sứ thẫm mỹ đã và đang trở thành một giải pháp thẫm mỹ răng miệng được nhiều người lựa chọn nhằm đem lại một hàm răng trắng đều và đẹp hơn sau khi bị mất răng. Do đó đã có nhiều phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho răng miệng của mọi khách hàng. 
 
Hiện nay tại trung tâm nha khoa đang áp dụng hai phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ phổ biến nhất hiện nay nhằm đem lại một hàm răng đẹp cho những khách hàng gặp phải tình trạng mất răng. Hai phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ được áp dụng tại đây là phương pháp làm cầu răngphương pháp cấy ghép implant. Mỗi phương pháp đều có những ưu và khuyết điểm riêng và phù hợp với tình trạng răng miệng của từng khách hàng khác nhau. Một số thông tin về 2 phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ là:
 
Hai phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ phổ biến hiện nay
 
* Phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ bằng phương pháp làm cầu răng:
 
- Đây là phương pháp ra đời khá lâu và có thêm nhiều cải tiến để phù hợp với nhiều trường hợp mất răng khác nhau của nhiều khách hàng, nó được coi là bước tiến của phương pháp bọc răng sứ.
 
- Để thực hiện phương pháp này sẽ phải mài nhỏ đi phần cùi của răng thật sau đó chụp lên trên một lớp mão sứ.
 
- Một khuyết điểm của phương pháp này là phải mài hai răng ở hai bên răng bị mất để phục hình cho răng bị mất vì vậy phương pháp này không được khuyến khích thực hiện.
 
* Phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ bằng cách cấy ghép implant:
 
- Cấy ghép implant được nhiều chuyên gia đánh giá là phương pháp phục hình răng hiện đại nhất ngày này, nó giải quyết được mọi trường hợp mất răng từ mất một răng, hai răng hay toàn hàm đều giúp đem lại một hàm răng đều đẹp như ý.
 
- Phương pháp này được coi là phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ mang lại hiệu quả cao nhất và an toàn, hiệu quả nhất. Răng được trồng vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai, duy trì cố định và có tính thẫm mỹ cao.
 
- Đặc biệt với phương pháp cấy ghép implant sẽ không cần phải mài răng không ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh khác và giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương nên được đánh giá cao hơn so với phương pháp làm cầu răng.
 
- Một khuyết điểm của phương pháp này là ở chi phí thực hiện khá cao. Với chi phí cao nhưng mang lại hiệu quả thiết thực và đảm bảo an toàn nên việc đầu tư để phục hồi răng mất bằng phương pháp cấy ghép implant là hoàn toàn xứng đáng.
 
 
Trên đây là thông tin về hai phương pháp trồng răng sứ thẫm mỹ phổ biến hiện nay được áp dụng tại các trung tâm nha khoa, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích. Nếu có bất kì thắc mắc gì về hai phương pháp này hay các vấn đề răng miệng khác, bạn có thể đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ tư vấn giải đáp.
 
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.8/5 - (1585 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha