Composite thẩm mỹ trám màu nướu AMARIS GINGIVA

Xuất xứ: VOCO (Đức) - một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất vật liệu nha khoa, với sự hợp tác hơn 350 các chuyên gia tư vấn trên thế giới. Hiện nay các sản phẩm của VOCO đang được xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Tất cả các khâu sản xuất được sử dụng những công nghệ tối tân cùng với phòng thí nghiệm nghiên cứu sản phẩm hiện đại đạt tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001
 
1. Mô tả sản phẩm
Composite Amaris Gingiva được dùng với chất dán men và ngà răng, là vật liệu phục hình quang trung hợp có tính cản quang với tỷ lệ hạt độn methacrylate matrix 80% và có thể được trùng hợp dưới ánh sáng xanh. Với thiết kế ống bơm tiện dụng, Amaris Gingiva có thể sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào. Amaris Gingiva dùng điều trị các nguyên nhân gây ra khiếm khuyết ở cổ răng như:
  +Sâu răng
  +Quá tải chức năng ăn nhai
  +Bệnh nha chu
  +Mài mòn khi đánh răng
  +Lệch vị trí răng
  +Mô cứng của răng bị mất khoáng
  +Tụt nướu
 
Composite thẩm mỹ trám màu nướu AMARIS GINGIVA
 
2. Đặc điểm của Composite Amaris Gingiva
  +Tính thẩm mỹ cao, composite có thể tạo ra đa dạng các màu nướu. Công nghệ Composite tiên tiến nhận định rõ màu của nướu
  +Một màu nền, được kết hợp với 3 màu opaque, tái tạo lại gần như các màu nướu khác nhau.
  +Thẩm mỹ và đảm bảo chức năng cho những xoang sâu và các tổn thương hình chữ V ở vùng cổ răng do bị tụt nướu.
  +Amaris Gingiva là một hệ thống composite đặc biệt được phát triển để đặc trị cho vùng cổ răng. Một màu nướu và ba màu opaquer có thể được kết hợp với nhau, cho phép bạn tạo nên đa dạng các màu sắc của nướu. Amaris Gingiva phục hồi các khiếm khuyết cổ răng về chức năng lẫn thẩm mỹ.
  +Vật liệu phục hình màu nướu từ lâu được sử dụng thành công tại các phòng labo. Amaris Gingiva hiện nay cung cấp thêm giải pháp đặc trị cho những vùng răng này.
  +Niềng răng là giải pháp thường được áp dụng với vùng nha chu bị xâm hại rộng. Amaris Gingiva cho phép thực hiện được nhiệm vụ này mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ trên răng
  +Composite màu nướu cho phép phục hình vành mão bị tróc khi mão PFM  hư
 
3. Chỉ định các trường hợp nên sử dụng composite
  +Phục hồi Xoang V (Sâu vùng cổ răng, Tụt nướu, góc khuyết hình chữ V) đặc biệt khôi phục lại màu của nướu với những bệnh nhân bị nha chu.
  +Che phủ phần cổ răng bị lộ gây nhạy cảm, đặc biệt ở vùng răng trước có thể nhìn thấy được.
  +Thẩm mỹ cao cho việc điều chỉnh lại những răng có vị trí bất thường, veneer.
 
4. Chống chỉ định một số trường hợp
Amaris Gingiva không được sử dụng nếu không áp dụng đúng kỹ thuật hoặc bị dị ứng với các thành phần của vật liệu (BIS-GMA, BHT, UDMA, HEDMA, TEGDMA)
 
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.8/5 - (773 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha