Trám răng trong trường hợp nào, tại sao cần trám răng?

Trám răng thẩm mỹ là phương pháp điều trị nha khoa tương đối đơn giản, giúp khôi phục lại sự duyên dáng của răng, ngăn chăn sự xâm hại từ các hóa chất, vi khuẩn làm ảnh hưởng xấu tới men răng…

Trám răng hay còn gọi là hàn răng hiện nay là một giải pháp hoàn hảo giúp hồi phục răng về cả phương diện chức năng và tínhthẩm mỹ, tuy nhiên kỹ thuật trám răngtương đối phức tạp yêu cầu cao ở người nhasĩ sự tỉ mỉ, khéo tay thì miếng trám mới mang tính thẩm mỹ và đạt hiệu quả như mong muốn.

Trường hợp nào nên trám răng?

Dưới đây là những khuyết điểm nhỏ về răng có thể thực hiện kỹ thuật trám răng:

+ Răng bị thưa, hở kẽ nhỏ, mòn cổ răng: Trám răng sẽ giúp đóng kín các kẽ chân răng. Tránh được việc thức ăn dính chặt vào răng hơn nữa còn mang tính thẩm mỹ cao hơn.

+ Ngăn ngừa sâu răng: Không chỉ riêng trẻ em mà cả người lớn cũng nên trám răng thẩm mỹ để ngăn ngừa bệnh sâu răng.

+ Răng sâu: Những lỗ sâu nhỏ ở răng không phải điều trị tủy hoặc đã qua điều trị tủy.

+ Răng bị sứt mẻ nhỏ: Trong trường hợp tai nạn khiến cho răng bị bể, mẻ nhỏ hay răng không còn được như lúc ban đầu thì trám răng thẩm mỹ là cách để tái tạo, phục hồi lại hình dáng cũng như chức năng ăn nhai cho răng một cách tốt nhất.
==> Cách tẩy trăng răng hiệu quả?

Tại sao nên lựa chọn trám răng?

Nếu như các bạn không muốn những chiếc răng sâu, đen, sứt, mẻ,… còn xuất hiện và tồn tại đeo bám lấy bạn thì trám răng chính là một cách thức đơn giản và nhanh chóng nhất giúp chữa trị, kỹ thuật này có rất nhiều ưu điểm không thể bỏ lỡ. Đó là:

+ Ngăn ngừa sâu răng hiệu quả

Trám răng không chỉ giúp khôi phục lại hình dáng của răng ban đầu mà còn bảo vệ cho răng khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại làm sâu răng.

+ Tái tạo phục hồi hình dáng ban đầu cho răng

Những trường hợp răng bị vỡ, mẻ hay hở kẽ thì phương pháp trám răng sẽ giúp khôi phục được hoàn toàn hình dáng ban đầu làm cho răng trở nên đều đẹp hơn.

+ Mang lại tính thẩm mỹ cao

Với những vật liệu trám răng mang tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt đảm bảo sẽ mang lại cho bạn không chỉ một hàm răng chắc khỏe mà còn rất đẹp, trả lại màu sắc tự nhiên cho răng và đem lại sự tự tin trong giao tiếp.

Bài viết liên quan: Trám răng có đau không, cách khắc phục trám răng

Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.9/5 - (1997 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha