Trám răng cửa an toàn bền đẹp tại nha khoa chúng tôi

Sở hữu một hàm răng sáng bóng và chắc khỏe là mong muốn của nhiều người bởi nó giúp cho bạn thêm tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong nhiều phương diện khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày có thể do nhiều tác nhân thường ngày như thuốc lá, rượu bia, trà, cà phê,… khiến răng của bạn không còn giữ được vẻ trắng đẹp vốn có, khiến bạn đôi khi bị tự ti, ngại giao tiếp. Nhưng đừng lo lắng quá bạn hãy đến Trung tâm nha khoa sẽ là địa điểm đáng tin cậy để giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười rạng rỡ.

Đối với răng cửa, việc trám răng cửa thẩm mỹ là bắt buộc, vì với vật liệu trám răng thông thường sẽ không đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như sự bền vững của những chiếc răng.

Quy trình trám răng cửa thẩm mỹ

    1. Thoa một loại dung dịch axit nhẹ lên vùng răng cần phục hồi

    2. Phủ một lớp keo tạo độ dính cho quá trình làm răng dễ dàng

    3. Chiếu đèn quang trùng hợp cho lớp keo khô.

   4. Trám răng bằng vật liệu composite từng lớp mỏng sau đó điêu khắc miếng trám theo đúng hình dáng của răng,

   5. Chiếu đèn quang trùng hợp đề vật liệu composite và răng tạo thành một khối đồng nhất.

   6. Tiến hành làm nhẵn bề mặt và đánh bóng miếng trám để giữ độ bền của miếng trám với răng.

Một số dịch vụ bạn quân tâm như: niềng răng, bọc răng sứ, implant ....

Vật liệu trám răng hiện nay có nhiều màu để lựa chọn chính vì vậy quý khách hàng có thể lựa chọn màu răng giống với răng thật của bạn nhất. Do phải trám nhiều lớp mỏng, nên quy trình trám răng bằng composite này lâu hơn một chút so với trám bằng Amalgam. Không những thế độ cứng, độ chịu lực, chịu mòn của composite cũng cao hơn xi-măng. Do vậy composite được dùng để trám nhiều vị trí khác nhau trong miệng, từ những nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như răng cửa cho đến những vùng răng đòi hỏi khả năng chịu lực tốt như răng hàm.

Tuy nhiên trước khi trám răng bạn nên tham khảo giá cả ở một số nha khoa bởi giá cả rẻ chưa chắc đã đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt. Với chất lượng dịch vụ tốt mà nha khoa đem đến các bạn sẽ thấy so với chi phí mà bạn bỏ ra là tương đối rẻ. Với kỹ thuật trám răng cửa thẩm mỹ có thể đáp ứng được những yêu cầu vô cùng khắt khe về tính thẩm mỹ cũng như độ bền độ chịu lực của răng, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi đặt niềm tin vào trung tâm nha khoa của chúng tôi.

Bài viết liên quan: Các bệnh về răng miệng phổ biến hiện nay

Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.8/5 - (1400 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha