Răng bị ố vàng từ trong có tẩy trắng răng được không?

Thường thì khi hàm răng củ bạn bị xỉn màu có thể tẩy trắng được chủ yếu là khi các phân tử làm đổi màu răng bám ở mặt ngoài của răng. Nhưng những trường hợp các răng bị vàng từ sâu bên trong thậm chí tận gốc răng thì rất có thể nguyên nhân là vàng răng là do nhiễm kháng sinh. Khi răng đã bị nhiễm kháng sinh thì sẽ không thể tẩy trắng lại được dù cho bằng bằng bất cứ cách nào vì đặc tính răng vàng đã ăn vào trong máu.

Vì vậy trước khi tiến hành tẩy trắng răng thì cần xác định trước răng bị ố vàng từ bên trong hay ngay trên bề mặt ngoài. Nếu đúng là bị vàng từ bên trong thì lại phải tiếp tục xác định nguyên nhân làm cho màu răng bị vàng từ bên trong là gì? Nếu là do bị nhiễm kháng sinh thì sẽ  không thể tẩy trắng được nữa. Khi đó, muốn thẩm mỹ lại răng, bệnh nhân chỉ có thể dùng đến phương pháp làm mặt dán hoặc bọc răng sứ mới có hiệu quả.

Nhưng nếu do những nguyên nhân thông thường thì vẫn có thể tẩy trắng được. Tuy vậy nếu muốn đạt được hiệu quả cao nhất, nên áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mới nhất.

Đây là công nghệ cho hiệu quả tẩy trắng vượt trội với 4 ưu điểm tiêu biểu sau đây:

- Giúp cho hàm răng trắng sáng, đều màu và có độ bóng tự nhiên

- Thế hệ laser nha khoa giúp kích hoạt thuốc tẩy trắng răng hiệu quả, đi sâu vào các mô răng để làm trắng răng từ sâu bên trong.

- Thuốc tẩy trắng răng được kiểm định an toàn, là sản phẩm “nha khoa 5 sao”, không những có tác dụng làm trắng mà còn hỗ trợ bảo vệ và giúp tăng cường sức đề kháng cho răng trước các tác động ngược trở lại của các thành phần gây đổi màu răng.

- Hiệu quả tẩy trắng răng được duy trì trong vòng nhiều năm.

Quá trình ứng dụng công nghệ tẩy trắng cho khách hàng tại trung tâm nha khoa của chúng tôi đã chứng tỏ đây là giải pháp thẩm mỹ răng lý tưởng nhất cho cả những tường hợp răng bị vàng từ bên trong. Rất nhiều khách hàng có màu răng vàng, xỉn màu đã được tẩy trắng hiệu quả nhờ công nghệ này.

Quý khách hàng có thể liên hệ về trung tâm theo các thông tin chi tiết ở bên dưới để được tư vấn thêm và hỗ trợ hẹn lịch khám miễn phí để biết tình trạng răng bị vàng từ bên trong ở mức độ nào để các bác sỹ có chỉ định khám rõ ràng và phương pháp điều trị tốt nhất.

Đọc thêm tin mới: Nguyên nhân gây viêm tủy răng

Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.7/5 - (2314 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha