Nha khoa không đau, phương pháp trị liệu tâm lí hiệu quả

Khi mắc các bệnh về răng miệng thường có triệu chứng đầu tiên đó chính là đau. Đau răng có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe của con người cũng như khiến người bệnh có tâm lí e sợ khi phải chữa trị. Nắm bắt được tâm lí đó, các nha sĩ răng hàm mặt nói chung và nha sĩ kinh nghiệm của Trung tâm Nha khoa nói riêng đã áp dụng phương pháp trị liệu tâm lí: Nha khoa không đau.

Vậy nha khoa không đau là như thế nào? Sử dụng phương pháp trị liệu nha khoa không đau trong quá trình chữa các bệnh lí về răng miệng có an toàn hay không?

Theo các nha sĩ hàng đầu của Nha khoa, nha khoa không đau được hiểu đơn giản là liệu pháp sử dụng thuốc an thần giúp cho người bệnh luôn cảm thấy sự thoải mái và dễ chịu trong suốt khoảng thời gian chữa trị các bệnh răng hàm mặt.

Do vậy, ngoài việc sử dụng các loại thuốc giảm đau với liều lượng phù hợp với từng loại bệnh và bệnh nhân thì các trang thiết bị y tế trong nha khoa cần phải đảm bảo được tiêu chí hiện đại và chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, yếu tố kỹ thuật- tức tay nghề của nha sĩ luôn phải có trình độ chuyên môn cao. Bởi việc chuẩn đoán bệnh và sử dụng mức độ của phương pháp nha khoa không đau luôn đối với bệnh nhân là khác nhau và cần có được sự chính xác cao nhất.
==> 
niềng răngbọc răng sứ


Nha khoa không đau giúp tinh thần của người bệnh thư thái hơn.

Nha khoa không đau là phương pháp trị liệu dùng thuốc an thần. Trong một số trường hợp còn có sự kết hợp đặc biệt với liệu pháp tâm lí để người bệnh luôn có được một tinh thần lạc quan cũng như cảm thấy thư giãn và thoải mãi nhất. Nha khoa không đau còn có tên gọi khác là “kỹ thuật an thần tiền gây mê” hay “tiền mê”. Trong mọi trường hợp của bệnh lí về răng miệng đều có thể áp dụng phương pháp trị niệu này. Từ những kỹ thuật đơn giản như trám răng, lấy cao răng, tẩy trắng răng hay chữa tủy răng đến các kĩ thuật phức tạp răng xứ, cầu răng cũng như trong các trường hợp đặc biệt dành cho phẫu thuật, tiểu phẫu và chữa bệnh lí về răng miệng đều có thể sử dụng “tiền mê”.

Bên cạnh liệu pháp “tiền mê”, thì việc sử dụng kĩ thuật gây tê tại chỗ cũng sẽ được áp dụng đối với các trường hợp đơn giản, nhẹ nhàng khiến cho con người không có cảm giác khó chịu và đau buốt trong quá trình điều trị cũng như sau khi kết thúc việc điều trị dứt điểm.

Tại Trung tâm Nha khoa chúng tôi tin rằng không chỉ đem tới sự tin tưởng và thoải mái cho bạn bằng chất lượng và uy tín của các nha sĩ hàng đầu mà còn phương pháp trị liệu hiệu quả như phương pháp: Nha khoa không đau.

Tin tức mới: Nguyên tắc chăm sóc răng miệng bạn cần tuân thủ tuyệt đối

Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.8/5 - (1768 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha