Không còn nỗi lo đau đớn với công nghệ hỗ trợ giảm đau Laser Cool trong Implant

Implant là một kỹ thuật phục hình răng tương đối phức tạp, tổng hợp những kích thích được đánh giá là tác động sâu tới cấu trúc tổ chức răng và xương hàm. Đó là lý do ra đời của công nghệ hỗ trợ giảm đau Laser Cool giúp rút ngắn thời gian điều trị, giảm bớt đau đớn mà bệnh nhân phải chịu. Răng cấy ghép Implant khôi phục chức năng nhai, phát âm, thẩm mỹ. Nếu được chăm sóc tốt, răng Implant có thể tồn tại lâu dài mà không phải thay thế như các phương pháp phục hình răng khác.
 
 
Implant là một quá trình không chỉ xâm lấn xương hàm mà còn gây đau đớn
Về cơ bản, trụ Implant sẽ được cắm trực tiếp vào hàm, trụ chân răng phải tác động tới nướu, răng và sau đó mới vào xương và đóng vai trò như chân răng thật, kích thích sự phát triển tự nhiên của xương hàm xung quanh trụ ghép, ngăn chặn hiệu quả hiện tượng tiêu xương do mất răng. Như vậy đồng nghĩa với việc cắm ghép implant gây ra những chấn động không nhỏ tới toàn bộ ổ răng và các tổ chức kết cấu của cả răng và hàm. Xương hàm vốn là một mô cứng kết cấu chặt chẽ với nhau cố định từ khi sinh ra. Lực cắm trụ chân răng kèm theo quá trình xâm lấn của trụ răng đã phá vỡ khối liên kết cứng chắc không chỉ một mà là ở nhiều vị trí từ trên xuống dưới.
 
Theo các chuyên gia đánh giá, trụ chân răng được xem như vật thể xa lạ đối với xương hàm. Vật thể này không những xâm lấn mà còn khiến người bệnh cảm thấy đau đớn. Sau khi được cấy ghép, trụ implant cần thời gian để tích hợp vào xương hàm. Sự thích nghi này diễn ra nhanh chóng hay chậm chạp tuỳ thuộc thể trạng sức khoẻ người bệnh, kỹ thuật cấy ghép, vật liệu trụ răng…
 
Trong cấy ghép thông thường, nhằm giảm đau bác sĩ sử dụng thuộc gây tê tại chỗ khi thực hiện thao tác khoan xương để đặt Implant. Khi thuốc tê tan hết, cảm giác đau sẽ xuất hiện kéo dài nhiều ngày sau đó, thậm chí âm ỉ suốt nhiều tháng cho đến khi hoàn tất quy trình cấy ghép hoàn toàn.
 
 
Công nghệ hỗ trợ giảm đau Laser Cool Light
Laser Cool Light là tên gọi của kỹ thuật giảm đau điều trị lệch lạc về răng như mòn men, răng gẫy vỡ, răng sâu, răng bị viêm tủy, mất một hay nhiều răng…. do các nhà khoa học ở viện nghiên cứu thuộc Đại học Forsyth Hoa Kỳ phát triển, đến cuối năm 2013 công nghệ này được sử dụng rộng rãi tại các nha khoa ở Hoa Kỳ và hiện đang được chào đón tại Việt Nam. Laser Cool Light được nhiều hiệp hội y tế chứng nhận là sản phẩm ưu việt, đã được thử nghiệm và chứng minh an toàn đối với sức khỏe con người.
Công nghệ sử dụng thiết bị truyền phát bước sóng laser Er dưới dạng chùm thông qua hệ thống ánh sáng, có tốc độ tích hợp vi điểm chính xác cao. Đèn chiếu dò đúng điểm chạm bị kích ứng trên răng, đi sâu vào những điểm đau, gây tê tức thời toàn bộ tế bào nhú răng, mô răng, men răng và các tổ chức xung quanh răng. Lúc này, những cơn đau buốt chưa kịp lan truyền đã kịp thời được ngăn chặn và làm tiêu biến dưới phản ứng của tia laser kích thích các tế bào sản sinh ra phản ứng kiềm dẫn truyền cảm nhận đau lên não bộ.
 
Laser Cool Light đã xóa bỏ định kiến chỉ sử dụng thuốc gây tê trong phẫu thuật, công nghệ sử dụng thiết bị với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cột dẫn sóng từ buồng não điều khiển đến khoang chiếu, hàng ngàn ống phát khoang ở đầu chiếu để phát sáng tia laser làm mát răng. Với vận tốc dẫn truyền nhanh chóng, khả năng tập trung năng lượng hệ thống đèn chiếu Laser Cool chuyển hóa năng lượng sóng Laser thành các xung va chạm, tuyệt đối không sinh ra nhiệt, không gây kích ứng, không gây đau, không gây ra phản ứng nào trên răng, đảm bảo an toàn và giảm đau tối đa ngay lập tức, giúp bạn thoải mái và giảm đau đớn khi lấy tủy, lấy cao răng, bọc răng sứ, kể cả tẩy trắng răng hay trám răng…
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.5/5 - (1891 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha