Các mẹo nhỏ để giữ cho răng luôn trắng sáng

Dân gian thường nói :”Cái răng cái tóc là gốc con người”. Thật vậy, sở hữu một hàm răng trắng đẹp sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn luôn rạng ngời và ghi điểm trong mắt người khác. Vậy làm thế nào để có được một hàm răng đẹp như ý muốn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.
 
Làm trắng răng với bánh mì
 
Các mẹo nhỏ để giữ cho răng luôn trắng sáng
Phương pháp hiệu quả không phải ai cũng biết đâu nhé!
 
Nghe có vẻ khá ngộ nghĩnh nhỉ? Tuy nhiên, bánh mì có công dụng làm trắng sáng răng rất hiệu quả. Nguyên liệu cần có:
Một mẩu bánh mì 
Kem đánh răng
 Đầu tiên, các bạn nướng bánh mì đến khi cháy đen vỏ bên ngoài. Cạo lớp cháy lấy một ít và sau đó trộn cùng với kem đánh răng. Bôi hỗn hợp này lên răng 2 lần/ tuần và răng sẽ trắng lên trông thấy. 
 
Làm trắng răng với nước chanh và muối
 
Các mẹo nhỏ để giữ cho răng luôn trắng sáng
Hỗn hợp thần kì để tẩy trắng răng
 
Chanh và muối là hai thứ rất dễ tìm thấy trong mọi nhà bếp. Bên cạnh công dụng trong việc nấu ăn, chanh và muối còn dùng để tẩy trắng răng hiệu quả. Lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi dùng hỗn hợp này chà trực tiếp lên lên răng và chà bằng bàn chải, sau đó súc thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả nó đem đến.
 
Làm trắng răng với baking soda
 
Các mẹo nhỏ để giữ cho răng luôn trắng sáng
Bột "đa năng" baking soda
 
Baking soda đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta bởi sự đa năng của nó. Ngoài được dùng trong công đoạn làm bánh, baking soda mang lại tác dụng tẩy trắng răng đến không ngờ. Với phương pháp này, bạn nên áp dụng hằng ngày để mang lại hiệu quả cao. Trộn một lượng nhỏ baking soda cùng với kem đánh răng và chà lên răng trước khi đi ngủ, sau đó nhớ súc miệng thật sạch với nước lã nhé!
 
Làm trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening 
 
Các mẹo nhỏ để giữ cho răng luôn trắng sáng
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening
 
Là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại và mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay, Laser Whitening được các bác sĩ chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa gel tẩy trắng răng và các bước sóng của ánh sáng laser, công nghệ này mang đến cho bạn một hàm răng sạch bóng- không vết ố vàng, không mảng bám. Ngoài ra, Laser Whitening còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng đã tin dùng dịch vụ.
 
Mỗi phương pháp trắng răng trên đều có những ưu điểm lớn riêng, và để chọn được cho mình một phương pháp tẩy răng hiệu quả, các bạn có thể tìm đến những trung tâm Nha khoa uy tín để được biết thêm thông tin.
 
 
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.8/5 - (852 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha