Thời gian bảo hành răng sứ kim loại là bao lâu

Khi nói về răng sứ kim loại thì chúng ta sẽ biết  có 2 loại, đó là răng sứ kim loại thườngrăng sứ kim loại Titan.
 
Răng sứ kim loại thường là răng sứ có phần sườn được làm từ các hợp chất kim loại: Ni-Cr hoặc Co-Cr... và được bao bọc bên ngoài một lớp sứ ceramco3. Loại răng sứ này có khả năng chịu lực tốt, màu sắc cũng rất giống với răng thật. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, loại răng sứ này có thể sẽ làm đen viền nướu của bạn.
 
Chi phí bọc răng sứ kim loại thường tại trung tâm nha khoa dao động khoảng: 1.000.000VNĐ/răng
 
Răng sứ kim loại thường không có nhiều khác biệt so với các loại răng sứ khác. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng loại răng sứ kim loại này để trồng răng thì răng sứ kim loại thường sẽ bị oxi hóa bởi phản ứng giữa axit có trong nước bọt và kim loại làm đen viền nướu sẽ làm mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khi có ánh đèn chiếu vào, các loại răng sứ có sườn làm từ kim loại sẽ bị ánh đen, không được đẹp tự nhiên.
 
Thời gian bảo hành răng sứ kim loại là bao lâu
 
Khi bọc răng sứ kim loại thì thời gian bảo hành của lọai răng này tại trung tâm nha khoa là 3 năm từ khi phục hình xong. Trong trường hợp bị đen viền nướu trong khoảng thời gian từ 1-3 năm từ khi bắt đầu phục hình. Tuy nhiên cũng tùy cơ địa mỗi người và cách vệ sinh răng miệng tốt hay không thì khoảng thời gian bị đen viền nướu có thể đến sớm hay muộn hơn.
 
Để được tư vấn cụ thể hơn về các loại răng sứ cũng như các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe răng miệng, bạn vui lòng liên hệ hoặc  trực tiếp đến trung tâm nha khoa chúng tôi để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể tốt nhất cho bạn. Trung tâm nha khoa chúng tôi tự hào luôn là một địa chỉ nha khoa uy tín, cam kết mang lại cho bạn chất lượng phục vụ và giá thành hợp lý nhất.
 
Xem thêm: nha khoa quận Bình Thạnh, nha khoa Tân Bình, nha khoa quận Gò Vấp
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.6/5 - (931 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha