Làm răng sứ Cercon giá bao nhiêu?

Răng sứ Cercon là loại răng sứ không kim loại có các ưu điểm nổi bật về mặt thẩm mỹ như màu sắc tự nhiên, sống động, có đặc tính cứng, tương quan sinh học rất tốt và duy trì được chức năng ăn nhai của bạn. Nó khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các loại răng sứ kim loại thông thường khác. Vậy với các ưu điểm đó thì việc làm răng sứ Cercon giá bao nhiêu là hợp lý ?
 
Răng sứ Cercon đặc biệt thích hợp cho phục hình răng cửa bởi tính thẩm mỹ và sức bền của loại răng này. Răng sứ Cercon đảm bảo chức năng ăn nhai tốt nhất, có thể thích ứng được mọi cấp độ lực tác động của thức ăn mà không dễ bể vỡ hay đổi màu. Đặc biệt, răng sứ Cercon có khả năng chồng mòn chống bám rất cao giúp hạn chế tối đa việc tạo mảng bám.
 
Tại trung tâm nha khoa hay bất kỳ nha khoa nào khác thì giá làm răng sứ Cercon đều cao dao động từ 3.000.000 – 6.000.000 VNĐ/răng nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của nó.
 
Làm răng sứ Cercon giá bao nhiêu?
 
Nếu được phục hình răng bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều thì vị trí số 1 luôn luôn là của răng Cercon. Công nghệ CT 5 chiều này giúp gia tăng tối đa năng lực của răng sứ, phát huy hết những ưu việt so với phục hình thông thường. Răng sứ bền chắc hơn hẳn, độ đàn hồi không kém gì răng thật thậm trí còn hơn cả răng thật giúp phản ứng lại được những tác động của nhiệt độ và lực linh hoạt hơn nhiều.
 
Công nghệ giúp tái tạo lại răng, đặc biệt là răng hàm với sự trùng khớp tối đa với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và cả các gờ rãnh ở trên mặt nhai. Do đó, răng sứ cercon không chỉ có chức năng ăn nhai tốt, thẩm mỹ cao mà còn có tuổi thọ rất lâu dài. 
 
Đặc biệt hơn nếu bạn thực hiện phục hình răng tại trung tâm nha khoa của chúng tôi bằng công nghệ độc quyền Răng sứ CT 5 chiều thì ngay cả vấn đề răng sứ Ceron giá bao nhiêu chúng tôi cũng sẽ chỉ duy trì ở mức ưu đãi nhất, đảm bảo không cao hơn khi khách hàng thực hiện tại các nha khoa khác bằng những kỹ thuật thông thường. Đây cũng chính là điểm khác biệt và ưu đãi riêng khi làm răng sứ giá rẻ tại trung tâm nha khoa.
 
Nếu có nhu cầu quý khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm nha khoa để được tư vấn thêm những thắc mắc liên quan tới giá làm răng sứ Cercon bao nhiêu tiền và nhiều vấn đề liên quan khác về sức khỏe răng miệng.
 
Xem thêm: nha khoa Bình Thạnh, nha khoa quận Thủ Đức, nha khoa quận Tân Bình
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.7/5 - (754 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha