Khi bọc răng sứ cần lưu ý những điều gì?

Dù răng bạn đã được bọc sứ có chất lượng tương đương răng thật nhưng không thể hoàn toàn bằng răng khoẻ thật được. Chính vì thế bạn cần một số lưu ý sau khi bọc răng sứ.
 
Trung tâm nha khoa quận Thủ Đức sẽ giúp bạn bảo vệ thật tốt chiếc răng của mình.
 
Chế độ ăn uống
 
Thường xuyên ăn những thực phẩm quá cứng và dai trong thời gian dài, răng bọc sứ sẽ chịu tác động mạnh quá nhiều trở nên kém bền chắc hơn. Ngoài ra, những đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh cũng không tốt cho boc rang su, vì vậy bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn này.
 
Hạn chế những tác động khiến cho răng nhiễm màu như khói thuốc. Nên nhai cả hai hàm và hạn chế những thực phẩm, đồ uống chứa nhiều chất đường.
 
Chăm sóc răng sứ
 
Cần chăm sóc, giữ gìn vệ sinh răng miệng sau khi bọc sứ như răng thật. Cần chải răng nhẹ nhàng, vệ sinh ngày 2 lần. Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng.
 
Khu vực Bình Thạnh có thể đến ngay trung tâm nha khoa quận Bình Thạnh để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất!
 
Khi bọc răng sứ cần lưu ý những điều gì?
 
Kiểm tra định kỳ
 
Khi bọc răng sứ gặp bất kỳ triệu chứng lạ  nào như đau nhức răng, ăn nhai khó khăn… thì bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa để được kiểm tra và sớm có biện pháp khắc phục.
 
Tốt nhất bạn nên kiểm tra định kỳ thường xuyên từ 3-6 tháng để các nha sỹ kiểm tra lại độ sát khít của viền nướu. Với trường hợp răng sứ bị nứt, vỡ cần phục hình lại từ đầu chứ không thể chỉnh sửa như phương pháp hàn trám.
 
– Chất liệu sứ cao cấp có giá trị như răng thật, độ bền chắc, có khả năng tương thích sinh học, tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm không bong tróc.
 
Nếu bạn gần khu vực Gò Vấp có thể ghé qua Trung tâm nha khoa quận Gò Vấp để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
TRUNG TÂM  NHA KHOA
Kiến thức nha khoa tổng quát
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.5/5 - (1457 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha