Cao su cố định lấy dấu LuxaBite trong cắm ghép Implant

Xuất xứ: DMG (Đức) – công ty tiên phong trong ngành vật liệu nha khoa trên thế giới. DMG cam kết quy trình sản xuất khép kín nhằm đảm bảo sản phẩm luôn đạt được các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất -  được đánh giá và xác nhận bởi các hệ thống kiểm định quốc tế.
 
LuxaBite được sản xuất dựa trên công thức bisacrylate mới, là một trong những vật liệu lấy dấu cứng nhất hiện nay. Ngoài ứng dụng trong cấy ghép Implant, vật liệu này còn dùng để cố định impression coping, lấy dấu khớp cắn. 
 
Ưu điểm của LuxaBite
+ Một trong những vật liệu lấy dấu cứng nhất
+ Khả năng kháng gãy vỡ siêu cao
+ Hương vị hoa quả
+ Không gây khó khăn cho việc lấy dấu, lấy dấu phục hình không bị biến dạng bởi tác động lực.
+ Thời gian đông nhanh
 
Cao su cố định lấy dấu LuxaBite trong cắm ghép Implant
 
Đặc tính sản phẩm
 
1. Độ cứng cao
LuxaBite là một trong những vật liệu lấy dấu có độ cứng cao nhất hiện nay (Shore D-69 hoặc Barcol 25). Tính lưu biến của nó giúp ngăn cản vật liệu chảy vào trong kẽ nướu, hạn chế biến dạng khi được định vị giúp cho việc lấy dấu diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Các phần thừa dễ dàng loại bỏ bằng dao mổ nha khoa trước khi được định vị vào mẫu nhờ vào độ ổn định của Luxabite.
 
2. Lấy dấu implant không bị biến dạng
Nhờ vào độ cứng của vật liệu, khuôn mẫu sau khi được lấy dấu chuyển đến Labo vẫn giữ được hình dạng, bền vững, không bị xoắn giúp các kỹ thuật viên có thể thực hiện công việc một cách chính xác.
 
Cao su lấy dấu là vật liệu hiện đại cần được sử dụng thường xuyên vì thích hợp với nhiều trường hợp lâm sàng nhằm đạt độ chính xác cao trong tạo hình khuôn mẫu của răng. Giá thành của cao su lấy dấu cao hơn so với các vật liệu lấy dấu khác như thạch cao, hợp chất dẻo nhiệt… nhưng cao su lấy dấu mang những các ưu điểm vượt trội hơn về tính bền vững, đàn hồi, dùng được cho mọi kiểu lấy dấu.
Đánh giá của bạn

Kết quả: 4.8/5 - (2252 phiếu)

BÌNH LUẬN ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha